1.    Điều khoản và điều kiện trả hàng

  • Thời hạn đổi sản phẩm đã mua tại MGrace thông qua kênh bán trực tiếp hay online 21 ngày kể từ ngày đóng gói và xuất hàng ra khỏi kho hàng;
  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100%, chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). MGrace không chịu trách nhiệm/ không đổi hàng đã sử dụng hoặc đã mất tem, nhãn, mác được đính kèm trên sản phẩm;
  • Sản phẩm mua tại website/kênh bán hàng chính thức của MGrace thì liên hệ đến số tổng đài CSKH MGrace 028 7302 5559 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn. Bạn có thể gọi vào hotline 0938789321 để được hướng dẫn; Trường hợp khách hàng mua hàng tại các kênh đối tác của MGrace, khách hàng cần liên hệ trực tiếp tới kênh chăm sóc khách hàng của đối tác MGrace để nhận được sự hỗ trợ;
  • Khách hàng chỉ có thể đổi sản phẩm cùng mã/mẫu nhưng khác size, sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương với sản phẩm muốn đổi. Ngoài ra, MGrace không có chính sách đổi hàng cho những loại sản phẩm khác nhau về mã/mẫu;
  • Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho MGrace trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất kho.
  • MGrace cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng MGrace sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Bên cạnh đó, MGrace không hỗ trợ đổi trả đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc. 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của www.mgrace.com.vn

2.      Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ tới kênh bán hàng của MGrace (Facebook, Messenger, Instagram, Website) hoặc hotline: 0938.789.321 hoặc email: [email protected] để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, MGrace sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ (Thỏa mãn các điều kiện quy định trong “Điều khoản & điều kiện đổi trả hàng” của MGrace).
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm cần đổi cho MGrace theo chỉ dẫn phía trên, có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
  • Bước 3: MGrace nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: MGrace chuyển hàng về kho sản xuất để tiến hành đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
  • Bước 1: Đăng ký.

Liên hệ với MGrace qua hotline 0938.789.321 hoặc gửi mail [email protected] và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  – Mã số đơn hàng: …

– Tên sản phẩm: …

– Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có): …

– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về MGrace.

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về MGrace trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

– Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;

– Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);

– Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).


Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

– Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

– Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

– Liên hệ Hotline MGrace: 0938 789 321 (8h – 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về MGrace theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ýKhách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về MGrace.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, MGrace sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.


Những thắc mắc thường gặp:

  • Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không? 

Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại MGrace là 21 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên tem, nhãn, mác. MGrace không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng. 

  • Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng thông báo đến MGrace qua số 028 7302 5559, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách. Hoặc quý khách đăng nhập vào website MGrace để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.

  • Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?

– Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho MGrace được biết qua số hotline 0938 789 321, email: [email protected] hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website Fanpage MGrace trong vòng 21 ngày kể từ ngày xuất bán. MGrace cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

– Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

– Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách 

– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng) 

Thời gian hoàn tiền:

  • Thanh toán online bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
  • Thanh toán online bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.
  • Thanh toán COD (nhận hàng và thanh toán hàng khi nhận hàng): 7-12 ngày làm việc.