CHÚNG TA SỐNG, CHÚNG TA PHÁC HỌA

“MGrace – Âm Thanh của Chính Thể”

Câu Chuyện của MGrace

  • Động lực thành hình:

           Về pháp lý, MGrace được thành lập dưới hình thức của một doanh nghiệp chuyên về sáng tạo các sản phẩm thời trang – Công ty TNHH MGrace; về tinh thần, lý tưởng sống của MGrace là phác họa vẻ đẹp của cuộc sống ngang qua việc sáng tạo nên những bộ trang phục đầy tính thời trang, đẹp đẽ, hợp xu hướng và giá trị; Bên cạnh đó, lý tưởng này được xây dựng trên hai nền móng: Tinh Thần Dân Tộc và “Sự Khát Khao Cái Tuyệt Mỹ”. Quả vậy, MGrace được thúc đẩy để trở thành một tổ chức để mang các giá trị, các tuyệt tác tinh hoa của Quê Hương, của Dân Tộc trở thành cuộc sống hằng ngày. (15/08/2020)

  • Nhận định thời cuộc:

           Việt Nam là một đất nước nhưng đa sắc tộc – 54 dân tộc anh em, 3 miền và đa dạng các địa hình; một văn hóa nhưng đa hình thức thể hiện, trải dài khắp 63 tỉnh thành, được phân bổ theo 3 miền Bắc – Trung – Nam, và đổ bộ từ miền núi xuống tới đồng bằng, từ nông thôn cho tới thành thị và các vùng ven biển. Việt Nam có nhiều vẻ đẹp từ văn hóa, con người cho tới thiên nhiên. Những vẻ đẹp này có được là nhờ vào sự ưu đãi của Thiên Nhiên và sự lưu truyền của Tổ Tiên.

            Sự đa dạng và sắc màu của Việt Nam xứng đáng để thế giới được mến mộ, chiêm ngưỡng và trầm trồ mà tán dương. Quả vậy, đây là cơ hội cho MGrace để biến mình làm một trung-gian-lớn cho những phác họa về toàn bộ vẻ đẹp đang sẵn sàng được phô diễn đó.

  • Tinh thần chinh phục:

           Là những người trẻ luôn mê mẩn “Sắc của Trời – Hương của Đất”, đặc biệt là của chính Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát huy tính sáng tạo và vẻ đẹp của chính quê hương mình, nơi mà định mệnh đã sắp xếp cho cuộc kết giao sinh mệnh – Con Người Việt Nam; Chúng tôi khát khao không ngừng để chinh phục cuộc sống của chính mình trong dòng máu Việt Nam. Quả vậy, chúng tôi quyết tâm ‘Sống là sự hòa mình giữa Cái-Tôi-Nhỏ (Cá nhân) với Cái-Tôi-Lớn (Quốc gia) trong Tính-Toàn-Thể’.

Sản Phẩm của MGrace

  • Tận dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên và con người nơi đây làm ra, bao gồm: vải, hoa văn và họa tiết để làm nên đa dạng các sản phẩm mặc nhà, dạo phố, làm việc và dự tiệc.
  • Chất liệu được sử dụng để tạo ra sản phẩm phần lớn được làm từ Cotton, Kate, Thô, Đũi, Lanh, Thun và Da …
  • Sản phẩm của chúng tôi tập trung vào phân khúc tầm trung là chính yếu.
  • Sản phẩm hướng đến những khách hàng từ độ tuổi 18 đến 35, cả nam và nữ.
  • Sản phẩm sẽ được làm ra trong sự chỉn chu từng chi tiết một và mang tính thời trang cao.

“MGRACE Nghiên cứu, MGRACE Thiết kế và MGRACE Sản xuất” – MGRACE mang Sản phẩm thuộc về Vẻ đẹp của Việt Nam tới từng người dân và lan rộng ra khắp toàn thế giới.