MGRACE TÔN VINH SỰ ĐA DẠNG TRONG CAMPAIGN VALENTINE 2022

MỖI TÌNH YÊU ĐỀU LÀ DUY NHẤT VÀ ĐẸP NHẤT

Tối ngày 10/2, fanpage của thương hiệu Mgrace đăng tải video chiến dịch Valentine 2022 mang tên Love Is Love. Thước phim dài 4 phút với nội dung xoay quanh hành trình yêu vượt qua những định kiến của các cặp đôi ngoài đời thật. Các nhân vật gồm: Thu, 36 tuổi, cô chủ tiệm spa hai đời chồng không sợ những định kiến về quá khứ đổ vỡ; Tú, chàng trai 26 tuổi, hiện đã là chủ một shop hoa vẫn không dám nắm tay bạn trai khi ra đường; Thảo và Hoàng, cặp vợ chồng trẻ vừa kết hôn gần đây sau khi bất ngờ có em bé.

Dù đề cập đến những chủ đề như ly hôn, có con trước hôn nhân hay tình yêu đồng giới, đoạn phim không mang đến cho người xem những cảm xúc nặng nề. Phần hình ảnh, âm nhạc và cách sắp xếp phần trả lời của các nhân vật góp phần làm thông điệp của hãng được truyền tải rõ nét: “Mgrace tin rằng mỗi câu chuyện tình yêu đều là duy nhất và đẹp nhất. Chúng ta không thể bắt chước cách yêu của ai đó, và cũng không nên áp đặt những quan điểm của mình lên người khác” – trích phần mô tả video.

HƯỚNG ĐẾN NHỮNG SỨ MỆNH LỚN HƠN

Lần đầu tiên, thương hiệu thời trang đôi hàng đầu Việt Nam thể hiện quan điểm về các định kiến trong tình yêu và hôn nhân. Sự hiện diện của cặp đôi LGBT cũng là một yếu tố bất ngờ của campaign. Chia sẻ với Mgrace, anh Lã Vân Trung Hiếu, Giám đốc Sáng Tạo của Mgrace cho biết: “Gần 13 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc Mgrace hướng đến những sứ mệnh và trách nhiệm lớn hơn ban đầu. Sau ngần ấy thời gian, nhiều quan niệm, định kiến về tình yêu và hôn nhân cũng không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại. Với campaign Love Is Love, chúng tôi muốn góp một tiếng nói chống lại những định kiến này, đồng thời khẳng định sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBT”.

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản gửi sticker trái tim thể hiện sự đồng cảm với các nhân vật, một số khác khen video mang thông điệp ý nghĩa. “Mọi tình huống xảy ra trong quá trình quay đều không có sự dàn dựng, việc bạn trai của Tú bất ngờ nhiễm Covid-19 kế cận Valentine, hay người chồng hiện tại của Thu bận công việc không đến được đều không nằm trong dự tính của ê-kip. Chúng tôi tin những điều chân thật này sẽ chạm đến cảm xúc của người xem” – anh Hiếu nói thêm.

XU HƯỚNG MỚI CỦA THỜI TRANG ĐÔI TRONG VÀ NGOÀI NGÀY VALENTINE

Những năm gần đây, các cặp đôi trẻ có xu hướng mix & match chỉ một hoặc vài yếu tố tương đồng như màu sắc, họa tiết, phong cách,… thay vì mặc giống nhau hoàn toàn. Điều này giúp họ thể hiện tình cảm một cách tinh tế, kín đáo đồng thời không làm mất đi cá tính riêng biệt của mỗi người. Nói về bộ trang phục đang mặc trên người, Thu cho biết họa tiết tương đồng trên áo của cô và con trai tạo cảm giác gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Cặp đôi Thảo – Hoàng cũng trông thật cá tính khi mix & match trang phục đồng điệu theo phong cách punk và tông màu đỏ – đen. “Đồ đôi là một cách thể hiện sự đồng điệu giữa hai con người” – Thảo chia sẻ. Còn Tú, người phải đến buổi quay hình một mình, cũng tranh thủ đặt mua online một set đồ đồng điệu cho bạn trai đang cách ly ở nhà. “Mình thích kiểu tương đồng về màu sắc, phong cách thời trang hoặc là tương đồng về cảm xúc là cũng có thể gọi là đồ đôi rồi” – anh nói.

Thành lập từ 2009, Mgrace đã từng bước xác lập vị trí dẫn đầu mảng thời trang đôi tại Việt Nam. Những năm gần đây, thương hiệu dần lấn sân sang phân khúc casual. Những hoạt động gần đây của thương hiệu như thay đổi logo, khai trương cửa hàng flagship, ra mắt các BST collab,…cho thấy tham vọng và quyết tâm của thương hiệu với hướng đi mới.

Hiện nay Mgrace sở hữu chuỗi hệ thống bán lẻ phân bố khắp toàn quốc và các kênh bán hàng online. Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm của Mgrace tại các cửa hàng gần nhất hoặc qua trang web.